วิสัยทัศน์
|
|
“โรงพยาบาลชุมชนที่บริการได้มาตราฐานผู้รับบริการพึงพอใจ”
|
| |
พันธกิจ
|
|
1. จัดบริการสุขภาพในระดับทุติยภูมิให้ได้มาตราฐาน
|
2. พัฒนาคุณภาพระบบบริการสุขภาพ
|
3. ส่งเสริมความร่วมมือของภาคีเครือข่ายในการดำเนินงานสาธารณสุข
|
4. เสริมสร้างศักยภาพบุคลากรและเครือข่าย
|
5. บริหารบุคลากรและการเงินการคลังโดยใช้หลักธรรมาภิบาล
|
6. พัฒนาระบบเทคโนโลยีและสารสนเทศสาธารณสุข
|
|
| |
|
|
|
- Learning organization : องค์กรแห่งการเรียนรู้
|
- Focus on Health : มุ่งสูขสุขภาวะ
|
- Patient - Customer Focus : ใส่ใจผู้รับบริการ
|
- Team work : ทำงานเป็นทีม
|
- Continuous Process Improvement : พัฒนาอย่างต่อเนื่อง
|
|
| |
|
|
|
- ยิ้มแย้ม แจ่มใส ทักทาย "สวัสดี"
|
- ตรงต่อเวลา รับผิดชอบ ตั้งใจทำงาน
|
- ให้บริการดี มีน้ำใจ พูดจาไพเราะ
|
- Team work : ทำงานเป็นทีม
|
- รัก สามัคคี เสียสละ
|
|
| |