วิสัยทัศน์/พันธกิจ

วิสัยทัศน์
 
“โรงพยาบาลชุมชนที่บริการได้มาตราฐานผู้รับบริการพึงพอใจ”
  
พันธกิจ
 
1. จัดบริการสุขภาพในระดับทุติยภูมิให้ได้มาตราฐาน
2. พัฒนาคุณภาพระบบบริการสุขภาพ
3. ส่งเสริมความร่วมมือของภาคีเครือข่ายในการดำเนินงานสาธารณสุข
4. เสริมสร้างศักยภาพบุคลากรและเครือข่าย
5. บริหารบุคลากรและการเงินการคลังโดยใช้หลักธรรมาภิบาล
6. พัฒนาระบบเทคโนโลยีและสารสนเทศสาธารณสุข
  
 
ค่านิยม
 
- Learning organization : องค์กรแห่งการเรียนรู้
- Focus on Health : มุ่งสูขสุขภาวะ
- Patient - Customer Focus : ใส่ใจผู้รับบริการ
- Team work : ทำงานเป็นทีม
- Continuous Process Improvement : พัฒนาอย่างต่อเนื่อง
  
 
วัฒนธรรมองค์กร
 
- ยิ้มแย้ม แจ่มใส ทักทาย "สวัสดี"
- ตรงต่อเวลา รับผิดชอบ ตั้งใจทำงาน
- ให้บริการดี มีน้ำใจ พูดจาไพเราะ
- Team work : ทำงานเป็นทีม
- รัก สามัคคี เสียสละ